KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  23  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, giá trị cảm xúc tới sự hài lòng và tính trung thành của du khách - Nghiên cứu trường hợp tại thành phố Đà Lạt / Phan Minh Đức, Đào Trung Kiên . - 2017. - Đào, Trung Kiên // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân , 2017, Số 236, tr. 82 - 91
2 Ảnh hưởng của sự hài lòng trong công việc, căng thẳng trong công việc và sự hỗ trợ của tổ chức đến ý định nghỉ việc của nhân viên / Trần Thế Nam, Nguyễn Ngọc Hạnh, Phạm Thị Tuyết Nhung . - Phạm, Thị Tuyết Nhung Trần, Thế Nam // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 2020 Số 146, tr. 62-69
3 Ảnh hưởng của tính hấp dẫn điểm đến tới sự hài lòng và ý định quay lại các điểm đến du lịch tâm linh tại Việt Nam / Thân Trọng Thụy, Lê Anh Tuấn . - 2018. - Lê, Anh Tuấn Trần, Thế Hoàng // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 06/2018, Số 252, tr. 90 - 100
4 Bốn nhóm yếu tố dịch vụ ngân hàng có tác động bất đối xứng và đa chiều đến sự hài lòng và bất mãn của khách hàng / Võ Thị Ngọc Thúy . - 2017. - // Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 6, tr. 43 - 62
5 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL / Phạm Hùng Cường . - // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2020, Số 1(500), tr. 39-50
6 Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV chi nhánh Đồng Nai / Ngô Văn Tuấn . - // Kinh tế và Ngân hàng Châu Á, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, 2019, Số 162, tr. 87-97
7 Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet băng thông rộng của VNPT An Giang / Nguyễn Văn Sĩ, Nguyễn Viết Bằng . - 2017. - Nguyễn, Viết Bằng // Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 3, tr. 68 - 89
8 Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đối với các tranh web bán lẻ trực tuyến / Võ Hoàng Nhân, Phạm Hùng Cương . - 2018. - Phạm, Hùng Cường // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 06/2018, Số 18, tr. 108 - 112
9 Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về giảng viên: Nghiên cứu tại các trường đại học ngoài công lập ở Việt Nam / Phan Thị Huyền, Nguyễn Hải Nam . - Nguyễn, Hải Nam // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 07/2018, Số 21, tr. 94 - 97
10 Đánh giá tác động của chính sách trong xây dựng pháp luật góc nhìn từ hoạt động đo lường sự hài lòng của người dân khi sử dụng các dịch vụ công / Lê Tuấn Phong . - // Dân chủ & Pháp luật, Cơ quan của Bộ Tư pháp, 2020, Số 11 (344), tr. 3 - 7; 18
11 Kinh nghiệm của Trung Quốc về đo lường sự hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước / Lê Tuấn Phong . - // Nghề luật, Học viện Tư pháp, 2019, Số 6, tr. 80 - 84
12 Mối quan hệ hài lòng trong công việc và gắn kết với tổ chức của cán bộ, công chức tại các đơn vị sự nghiệp cung ứng dịch vụ công: Nghiên cứu tại tỉnh Cà Mau / Nguyễn Danh Nam, Uông Thị Ngọc Lan . - 2022. - Trần, Kim Anh Uông, Thị Ngọc Lan // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2022, Số 5 (528), tr. 51-62
13 Một số kinh nghiệm của nước Anh trong việc đo lường sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công / Nguyễn Tùng Phong . - // Dân chủ & Pháp luật, Bộ Tư pháp, 2019, Số 10 (331), tr. 21 - 26
14 Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Hồng Hà, Nguyễn Minh Cần . - Nguyễn, Minh Cần // Tài chính, Bộ Tài chính, 2019, Số 719, tr. 93-96
15 Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng nhà ở của tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) / Lưu Thị Minh Ngọc, Vũ Tiến Hiệu, Nguyễn Tư Lương . - // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 8/2018, Số 120, tr. 32 - 41
16 Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Hồng Hà, Nguyễn Thị Trúc Ni . - Nguyễn, Thị Trúc Ni // Ngân hàng, Ngân hàng nhà nước Việt Nam, 2018, Số 14, tr. 30-33
17 Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh với dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Nội Tiết Trung Ương / Nguyễn Hùng Cường, Nguyễn Thị Mai Mai . - Nguyễn, Thị Mai Mai // Khoa học, Học viện Phụ nữ Việt Nam, 2023, Số 1, tr. 56-67
18 Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng / Huỳnh Quang Linh . - 2016. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2016, Số 20, tr. 3-6
19 Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện tỉnh Nghệ An / Bùi Đức Hạnh . - 2015. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2015, Số chuyên đề tháng 3, tr. 54 - 56
20 Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của một số ngân hàng thương mại tại TP. Hồ Chí Minh / Ngô Cao Hoài Linh, Võ Hữu Khánh, Phạm Văn Thắng . - 2017. - Phạm, Văn Thắng Võ, Hữu Khánh // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2017, Số 18, tr. 55 - 58
21 Tác động của hình ảnh điểm đến, giá trị cảm xúc tới sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến thành phố Đà Lạt / Phan Minh Đức, Lê Tấn Bửu . - 2017. - Lê, Tấn Bửu // Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 3, tr. 50 - 67
22 Vai trò hình ảnh và danh tiếng thương hiệu trong mói quan hệ hài lòng - Trung thành và hài lòng - Ý định sử dụng dịch vụ mạng di động Vinaphone / Nguyễn Hữu Khôi, Thái Thị Hoài Thu . - 2016. - Thái, Thị Hoài Thu // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016, Số 223, tr. 61 - 70
23 Văn hóa ứng xử với bệnh nhân ở các phòng khám đa khoa tỉnh Trà Vinh / Trần Thị Ái Nhung . - 2017. - // Kinh tế và dự báo, Cơ quan ngôn luận của bộ kế hoạch và đầu tư, 06/2017, Số 21, tr. 61 - 64